Hệ thống đang xử lý. Vui lòng đợi trong giây lát!
- Trang Chủ Dịch Vụ TỔ CHỨC SỰ KIỆN
TỔ CHỨC SỰ KIỆN
Hoàng Sa Việt Event trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư và Phát Triển Hoàng Sa Việt
Sau hơn 11 năm hoạt động cùng kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi tự hào đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt – chất lượng với phong cách chuyên nghiệp nhất trên cơ sở chia sẻ giá trị cùng hướng đến sự phát triển bền vững lâu dài. Chúng tôi hy vọng, với cách làm tối ưu nhưng chứa đựng nhiều sự tâm huyết của đội ngũ nhân sự năng động, giàu kinh nghiệm sẽ chinh phục được hầu hết trái tim của quý khách hàng khi từng bước đến với chúng tôi. Hoàng Sa Việt Event đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển chung – khẳng định thương hiệu Việt. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Tổ chức sự kiện (Event) là gì để thấy vai trò và nhiệm vụ của Hoàng Sa Việt Event trong việc phục vụ khách hàng nhé!
Tổ chức sự kiện thực chất là việc tổ chức thực hiện các phần việc cho một “SỰ KIỆN” diễn ra, từ khi nó bắt đầu hình thành trong ý tưởng cho đến khi nó kết thúc.
Tổ chức sự kiện là tổ chức các hoạt động trong các lĩnh vực xã hội, thương mại, kinh doanh, giải trí, thể thao,… thông qua các hình thức như hội thảo, hội nghị, họp báo, triển lãm, lễ hội, … nhằm mục đích truyền đi những thông điệp mà người làm sự kiện và nhà đầu tư muốn đối tượng khách hàng hoặc công chúng của mình nhận thức được và hướng đến sự kiện đó.
Ở những nước phát triển tổ chức sự kiện được xem như một ngành, một nghề đặc thù. Vì thế, họ đã có cả một hệ thống lý luận về nghề nghiệp tương đối đầy đủ và chặt chẽ. Hiện nay ở Việt Nam cũng vậy, ngành tổ chức sự kiện đang dần phát triển mạnh mẽ và là yếu tố quan trọng trong việc Marketing của một doanh nghiệp. Theo đó, tổ chức sự kiện bao hàm các lĩnh vực khá rộng như:
– Bussiness event: là các sự kiện liên quan đến lĩnh vực kinh doanh
– Corporate events: Là các sự kiện liên quan đến doanh nghiệp như lễ kỷ niệm ngày thành lập, hội thảo, hội nghị,…
– Fundraising events: Là các sự kiện nhằm mục đích gây quỹ
– Exhibitions: Là các hoạt động triển lãm
– Trade fairs: Là việc tổ chức các hội chợ thương mại
– Entertainment events: Các sự kiện mang tính chất giải trí
– Concerts/live performances: Các bổi biểu diễn trực tiếp, đêm hòa nhạc,..
– Festive events: Là các lễ hội, liên hoan, Festive,…
– Government events: Là các sự kiện của các cơ quan nhà nước như đại hội đảng, hội nghị trung ưng đảng,…
– Meetings: Là các buổi gặp gỡ giao lưu, họp hành,…
– Seminars: Là các buổi hội thảo chuyên đề
– Workshops: Bán hàng
– Conferences: Là các buổi Hội thảo
– Conventions: Là các buổi Hội nghị
– Social and cultural events: Các sự kiện về văn hoá, xã hội
– Sporting events: Các sự kiện trong lĩnh vực thể thao
– Marketing events: Các sự kiện liên quan tới marketing
– Promotional events: Các sự kiện kết hợp khuyến mãi và xúc tiến thương mại
– Brand and product launches: Các sự kiện liên quan đến thương hiệu, sản phẩm…
3. Vai trò của sự kiện và tổ chức sự kiện:
Tổ chức sự kiện thực nhằm thu hút sự quan tâm và chú ý của giới truyền thông và đối tượng công chúng mục tiêu.
Tổ chức sự kiện đóng vai trò như một công cụ quan trọng trong các hoạt động tiếp thị, quảng bá chỉ đứng sau nghiên cứu thị trường và quảng cáo. Các doanh nghiệp tổ chức sự kiện nhằm đánh bóng cho sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình từ đó giúp tăng doanh số bán của doanh nghiệp.
Một “SỰ KIỆN” thành công sẽ tạo ra được những tác động truyền thông hiệu quả đến với những người đã tham gia vào nó. Còn một sự kiện thất bại có thể làm suy giảm giá trị cũng như hình ảnh thương hiệu đối với công chúng.
4. Mục đích của tổ chức sự kiện:
Mục đích của sự kiện chính là những kế hoạch, mục tiêu mà đơn vị cung cấp sự kiện phối hợp cùng với nhà đầu tư nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trong quá trình thực hiện sự kiện đó. Thông thường một sự kiện thường hướng đến 3 mục đích chính sau:
– Nhằm hỗ trợ cho các chiến dịch truyền thông xây dựng và phát triển hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của nhà đầu tư.
– Giúp cải thiện hoặc làm thay đổi nhận thức của công chúng đối với thương hiệu hay nhãn hiệu của nhà đầu tư.
– Phát triển tối đa những hiệu ứng truyền thông nhằm chạm đến cảm xúc của khách hàng mục tiêu.
Ngoài ra, tổ chức sự kiện còn nhằm các mục tiêu khác như hỗ trợ bán hàng, triển khai các chính sách kênh phân phối và quảng cáo trực tiếp sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của chủ đầu tư.